Thursday, February 19, 2015

Miriam's Pickup lines

VERY FUNNY LOL PICK-UP LINES by Miriam Santiago
A complete lists:

Can you recommend a good bank? Kasi I’m planning to save all my love for you.

***
Kapag mamamatay na ako, huwag na huwag kang pupunta sa libingan ko kasi baka tumibok ulit ang puso ko.

***
Miss, kutsara ka ba? Kasi palapit ka palang, napapapanganga na ako.

***
Suicide, homicide, insecticide, lahat pamatay. Pero kung gusto mong pampabuhay, i-try mo ang ‘by my side.’

***
Malabo na talaga ang mata ko. Pwede ba akong humingi sa iyo ng kahit konting pagtingin?

***
Girl: Saan tayo magdi-date sa Valentines?
Boy: Sa sementeryo.
Girl: Bakit doon?
Boy: Para mapatunayan kong patay na patay ako sa’yo.

***
Sana naka-off ang ilaw para tayo na lang mag-on.

***
Nakalimutan ko ang pangalan mo eh, pwede bang tawagin na lang kitang akin?

***
Ibenta mo na bahay mo, tutal nandidito ka na, nakatira sa puso ko.

***
Nakalunok ka ba ng kwitis, kasi pag ngumiti ka, may spark!

***
Para kang holdaper,lahat ibibigay ko huwag mo lang akong saktan.

***
Tindera ka ba ng yosi? Kasi you give me hope and more…

***
Galing mo din ano? Hindi mo pa ako binabato, tinamaan na ako!

No comments:

Post a Comment