Sunday, July 3, 2016

Hugot para sa mga tindera!

Mga Hugot lines ni boy hugot sa tindera. Dapat pagkatapos ay sabihan mo ang tindera na nag-jojoke ka lang. Stressful ang buhay kaya chill lang ate!

Ako: Pabili po ng electric fan
Tindera: Anong klaseng Electric fan?
Ako: Yong steady lang. Yong hindi lilingon sa iba!



Ako: Pabili po ng chichirya
Tindera: Anong chichirya
Ako: Yong walang "tear here" sa gilid
nakakapagod na kasing umiyak!

Ako: Pabili po ng pampers
Tindera: Ilan po?
Ako: Tatlo tatlo kasi kaming baby nya!


Girl: Kuya pabili po ng paputok
Tidero: Anong klaseng paputok?
Girl: Yong kahit maputukan ako kaya
akong panindigan

Ako: Kuya pabili po ng Kape
Tidero: Anong klaseng kape? 3 in 1?
Ako: Hindi poh! kailangan ko po yong stick to one!

Ako: Kuya pabili po ng sabong panglaba
Tindera: Surf o tide?
Ako: Surf poh! Gusto ko po wais mag mahal!

Girl: Kuya pabili po ng pain reliever
Tindero: Ilan miss?
Girl: Isa lang poh, ako lang ang nasaktan!

No comments:

Post a Comment